Skilmálar & Þjónusta - TopShop.is

Skilmálar & Þjónusta

Um okkur

Velkominn á TopShop.is, þjónusta veitt af TopShop.is. Til að nota þjónustu TopShop.is þarftu að samþykkja skilmála sem listað verður hér að neðan.

Allar vörur/þjónusta og upplýsingar sem sjást á TopShop.is skilgreinast sem „boð um tilboð“. Pöntun þín er skilgreinist sem „tilboðið“ þitt, sem skal vera í samræmi við skilmála sem listað er hér að neðan. TopShop.is áskilur sér rétt til að samþykkja eða neita tilboði þínu. Ef þú hefur gefið okkur rétt netfang þá munum við senda þér tölvupóst þess efnis að til að staðfesta reikning þinn fyrir pöntun þinni og munum senda þér tölvupóst aftur til að staðfesta réttar upplýsingar og þar af leiðandi ganga frá pöntun þinni. Samþykki okkar fyrir pöntun þinni mun gerast þegar varan hefur verið sent af stað. Engin athöfn eða athafnarleysi af hálfu TopShop.is upp að afhendingu pöntun þinni skal skilgreinast sem samþykki pöntun þinnar.

Skráningarskylda

„Þínar upplýsingar“ telst sem hvaða upplýsingar sem þú gefur okkur við skráningur, kaup eða í skráningarferlinu, í endurgjöf eða í gegnum netfang. Við munum vernda upplýsingar þínar í samræmi við persónuverndarstefnu okkar. Ef þú notar vefsíðu okkar, þá berðu ábyrgð á að gæta trúnaðar um reikning þinn og lykilorð og að takmarkað aðgang að tölvu þinni og þú samþykkir að axla ábyrgð á allri þeirri hreyfingu sem á sér stað í reikningi þínum. TopShop.is ber ekki ábyrgð á þeim skaða sem kann að gerast í kjölfar þess að þú nærð ekki að vernda reikning þinn gagnvart utanaðkomandi. Ef þú veist eða grunar að einhver utanaðkomandi þekki lykilorð að reikningi þínum, ættir þú að láta okkur vita tafarlaust í gegnum netfangið sem er hér að neðan. Ef TopShop.is hefur aðstæðu til þess að trúa því að líklegt sé að brotið eða misnota öryggi TopShop.is, áskiljum við okkur þann rétt að gera kröfu á þig um að breyta lykilorði eða við getum lokað reikningi þínum án ábyrgðar gagnvart TopShop.is.

Þú samþykkir líka að:

Að gefa upp réttar, sannar, núverandi og heillegar upplýsingar um sjálfan þig eins og beðið er um í skráningarformi TopShop.is (t.d. upplýsingar sem eru „skráningargögn“).

Viðhalda og reglulega uppfæra skráningargögn til að halda því réttu, sönnu, núverandi og heillegt.

Ef þú gefur upp upplýsingar sem kunna að vera ósannar, rangar og ekki núverandi eða ef TopShop.is hefur mögulegar ástæður til að gruna að slíkar upplýsingar séu ósannar eða ekki í samræmi við skilmála, þá áskilur TopShop.is sér til að eyða aðgangi þínum og neita þér aðgang að síðunni.

Afhending

Sendingarkostnaður er innifalinn í verð vörunnar. Þú þarft ekki að borga aukalega. Sumar vörur eru með mismunandi afhendingarleiðir. Þú getur valið þær afhendingarleiðir áður en þú setur vöru þína í körfuna þína. Þrjár mismunandi afhendingarleiðir eru mögulegar sem allt fer eftir vörunni og þyng hennar:

  • Express flutningur – hröð en dýr. Flutningaþjónustur eru frá fyrirtækjum eins og DHL, UPS eða aðrir. Venjulegur afhendingartími er 2-4 vikir dagar.
  • Standard flutningur – Almenn flugsending. Afhendingartími er 5-8 dagar.
  • Sjófrakt – Lengsti og ódýrasti sendingar mátti. Afhendingartími er 2-3 vikur.

Vinsamlegast athugið að ekki er hægt að ábyrgjast afhendingartíma. Komudagur getur ráðist af mörgum þáttum: Sendanda, tafir á tollum, veður skilyrðum o.s.frv.

Keyptar vörur munu verða til afhendingar í verslun okkar á Brautarholt 26, 105 Reykjavík. Við sendum einnig vörur um allt land með póstinum eða öðrum flutningsaðila (Eimskip, Flytjandi, Samskip o.s.fr). Í slíkum tilfellum mun kaupandi borga sendingarkostnað samkvæmt verðskrá flutningsaðila frá Reykjavík að afhendingarstað. Skyldu eftir skilaboð við kaup á vöru eða sentu okkur tölvupóst (topshop@topshop.is, sími 792-2299) fyrir innanlands sendingar.

Afpöntun af hálfu TopShop.is

Vinsamlegast athugið að sumar pantanir er ekki möguleiki að samþykkja og við munum afpanta. Við áskiljum okkur rétt, að eigin vild, til að neita eða afpanta hverja pöntun af hverri ástæðu sem er. Í sumum tilfellum sem leiða til afpöntun vörur þinnar, inniheldur, takmarkanir á magni fyrir kaup á vöru, villur í vöru/verðupplýsingum eða vandamál sem lána – og svikadeild okkar finnur, mál þar sem við sjáum að viðskiptavinur sé að misnota reikning sinn.
Við gætum einni krafist frekari upplýsinga áður en við samþykkjum pöntun. Við munum einnig hafa samband við ef öllum eða einhverjum hluta af pöntun þinni er afpöntuð eða fleiri upplýsinga sé krafist til að samþykkja pöntun þína. Ef pöntun þín er afpöntuð eftir að kreditkortið þitt hefur verið skuldfært verður umrædd upphæð endurgreidd á sama kort. Ekki er greitt með reiðufé í neinum tilfellum.

Gæðaskoðun

Til að tryggja góða upplifun viðskiptavina erum við með gæðaeftirlit af hverri pöntun sem sendar eru til okkar. Ef við finnum einhvern galla í vörunnum, áskiljum við okkur rétt til að hætta við pöntunina að hluta til eða að fullu. Í slíkum tilfellum færðu tilkynningu þess efnis.

Afpöntun viðskiptavinar.

Í þeim tilfellum sem við fáum tilkynningu um afpöntun og varan hefur ekki farið í ferli af okkar hálfu, munum við afpanta og endurgreiða alla upphæðina. Við munum ekki geta afturkallað pantanir sem hafa farið í ferli og sent til okkar. TopShop.is  hefur fullan rétt til ákveða hvort pöntunin sé farin í ferli eða ekki. Viðskiptavinurinn samþykkir að deila ekki um ákvörðun TopShop.is og að samþykkja ákvörðun TopShop.is. Í tilfellum þess að viðskiptavinur breytir um skoðun telst ekki til réttmætrar endurgreiðslu.

Korta upplýsingar.

Þú samþykkir, skilur og staðfestir að kortaupplýsingar sem þú afhendir til notkunar á þjónustu TopShop.is séu réttar og að þú sért ekki að nýta þér kort sem ekki er í þinni eigu. Jafnframt samþykkir þú að gefa upp réttar kortaupplýsingar til Topshop.is. Slíkar upplýsingar munu ekki vera nýttar eða deildar með þriðja aðila af hálfu TopShop.is nema þess sé krafist vegna svikasannprófunnar, samkvæmt lögum, reglugerðum eða dómsútskurði. TopShop.is ber ekki ábyrgð á kortasvikum. Notkun korts með sviksamlegum hætti er á ábyrgð þinni og að sanna annað er eingöngu á þér.

Svik / höfnuð viðskipti

TopShop.is áskilur sér rétt til að sækja vörukostnað, innheimtugjöld eða lögfræðikostnað frá einstaklingum sem nota síðuna með sviksamlegum hætti. TopShop.is áskilur sér er rétt til að hefja lögsókn í hendur á þeim aðilum vegna sviksamlegrar notkunar á síðunni eða athafna sem brjóta í bága við skilmála TopShop.is

Rafræn samskipti

Þegar þú heimsækir vefinn eða sendir tölvupóst til okkar hefurðu samband við okkur rafrænt. Þú samþykkir að halda samskiptum við okkur rafrænt. Við munum hafa samskipti við þig með tölvupósti eða tilkynningu á síðunni. Þú samþykkir að allir samningar, tilkynningar, upplýsingar og önnur samskipti sem við eigum við þig uppfylli lagaskilyrði að slík samskipti séu skrifleg.

Þú samþykkir og staðfestir

Að í þeim tilfellum sem að varan sé ekki afhend á sér stað vegna mistaka af þinni hálfu (Vitlaust nafn, heimilisfang eða aðra upplýsingar) að aukakostnaður vegna endursendingar sé á þér.

Að þú munir notast við þjónustu TopShop.is, samstarfsaðila, ráðgjafa, samingsbundnum fyrirtækjum, eingöngu í lögmætum tilgangi og að fara að öllum gildandi lögum og reglum meðan þú notar síðuna og við viðskipti á síðunni.

Að þú munir gefa réttar upplýsingar á öllum þeim stöðum sem slíka upplýsinga er krafist af þér. TopShop.is áskilur sér rétt til að staðfesta og kanna með þær upplýsingar sem þú gefur okkur á hvaða tíma sem er. Ef þær upplýsingar reynast ekki sannar (allar eða að hálfu), áskilur TopShop.is sér þann rétt að hafna skráningu þinni og um leið notkun þína að þjónustu TopShop.is og aðrar síður sem eru í samstarfi við TopShop.is án tafar.

Að þú sért að nýta þér þjónustu sem í boði er á þessari síðu og þar með viðskipti á eigin áhættu og að þú sér að nota þína bestu vitund áður en þú klárar viðskipti í gegnum þess síðu.

Að heimilisfang þess sem pöntunin á að fara til sé rétt á öllum sviðum.

Að áður en þú staðfestir pöntun að hafa kannað lýsingu vörunnar vel og vandlega. Með því að senda inn pöntun samþykkir þú söluskilmála sem er innifalinn í vörulýsingu.

Litir

Við höfum lagt allt kapp á að birti liti allra varanna okkar sem birtast á vefnum okkar eins nákvæmt og mögulegt er. Hins vegar, þar sem raunverulegir liti sem þú sérð fer eftir skjánum þínum getum við ekki ábyrgst að skjárinn þinn sýni þann lit sem réttur og nákvæmur.

Sendingarkostnaður samanstendur af:

Ef einhver hluti þessa samnings sé ákveðinn ógildur eða óframkvæmanlegum samkvæmt gildandi lögum með tillit til ábyrgðarábyrgð og ábyrgðartakmarkanir sem setta eru hér að framan, þá telst ógilt eða óframkvæmanlegt ákvæði fram fyrir gilt ákvæði sem passar við upphaflega ákvæðis og það sem af er samningi skal halda gildi sínu. Nema annað sé tilgreint er þessi samningur heildarsamningur á milli þín og TopShop.is með tillit til síðu/þjónustu Topshop.is og hann kemur í stað fyrri samskipta og tillaga, hvort sem það er rafrænt, munnlegt eða skriflegt milli þín og Topshop.is.

Seinkun/Bið á pöntunum.

  • Pantanir munu verða seinar ef upplýsingar eru rangar eða óútfylltar.
  • Heimilt er að setja pantanir í bið ef bankinn vekur athygli á sannvottun viðskiptavina.
  • Pantanir get tafist vegna ófyrirsjáanlegra aðstæðna og aðstæðna sem eru ekki að á valdi TopShop.is að breyta, þetta kann að innhalda tafir á sjósamgöngum, flugsamgöngum eða vegsamgöngum.

ÁBYRÐG ER Í BOÐI Á SELDUM VÖRUM.

Íslenskum lögum og reglugerðum verður beitt fyrir hverja vöru sem seld er á topshop.is. Nánari upplýsinga má finna á https://www.neytendastofa.is/

Hvað ætti að gera ef upp kemur vandamál með ábyrgð:

Hafðu samband við okkur (upplýsingar að neðan) þar sem fram kemur:

  • Pöntunarnúmer.
  • Hvert er vandamálið með ábyrgðina.

Starfsfólk TopShop.is munu hafa samband við næsta virka daga, ábyrgðarmál verður opnað og viðskiptavinurinn verður látinn vita af næstu skrefum.

Kröfuvaran verður fyrst könnuð fyrir sjáanlegum skemmdum eða öðrum merkjum þess að varan hafi verið notuð vitlaust. Vinsamlegast athugið að ábyrgð er fyrnt ef sjáanleg skemmd er fundin eða átt hefur við vöruna á einhvern hátt.

Ábyrgðarmál getur tekið upp í 14 daga.

Varan sem er í ábyrgð mun vera skipt út eða lagfærð á lögmætu verkstæði innan hæfilegs tíma. Varan skal vera endurgreidd ef ekki er hægt að laga vörunna eða ekki sé hægt að útvega sömu vöru.

Vinsamlegast athugið: Vörur í ábyrgð þurfa að vera send í verslun okkar í Reykjavík (Brautarholt 26, 105 Reykjavík) nema um annað sé samið.

Skilavörur

Íslenskum lögum og reglugerðum verður beitt fyrir hverja vöru sem seld er á topshop.is. Nánari upplýsinga má finna á https://www.neytendastofa.is/

Vinsamlegast athugð:

Skila á vörum er ekki samþykkt ef:

  1. Ef varan var ekki notuð í réttum tilgangi eða leiðbeiningum ekki fylgt eftir til ítrasta.
  2. Viðskiptavinur hefur átt við vöruna.
  3. Varan er ekki heil ( Vantar hluti, vantar eða pakkningar skemmdar).
  4. Allar skilavörur skal vera afhent í verslun okkar í Reykjavík (Brautarholt 26, 105 Reykjavík).
  5. Endurgreiðsla á sér stað eftir að varan hefur verið rannsökuð. Það er gert innan við þremur dögum eftir afhendingu.
  6. Sumar vörur eru merktar „Ekki hægt að skila“ og ekki er hægt að skila þeim vörum sem eru með slíka merkingu. Þessi skilaboð verður bætt við í „Vörulýsingu“. Tilkynning um slíkt mun koma upp áður en pöntun er staðfest.

 

 

 

Fylltu út formið
Við munum svara þér eins fljótt og hægt er